HằngNga, tui iu em lắm!!! ;))

Style: Lãng mạn…Trong sáng…Vui tính…Thân thiện…Kết bạn mọi nơi…!!! Welcome!!! ^__^

LỜI KHEN MANG ĐẾN HẠNH PHÚC

Posted by HằngNga on Tháng Mười Hai 20, 2007

 

 

 

 

November, 29th, 2007 – Blog Yahoo 360

 

 

 

 

Trước đây, chưa bao giờ tôi ý thức được rằng lời khen lại có một ý nghĩa quan trọng đến thế. Giờ đây, suy nghĩ ấy đã thay đổi…


Tôi đã có một thói quen mới: dạo một vòng trong Friendlist của mình mỗi ngày, chào hỏi và tặng những lời khen, hoặc khi làm quen một người bạn ảo mới, tôi cũng luôn giành cho họ những lời khen thật dễ chịu. Hình như những lời khen ấy của tôi đang làm thay đổi chính con người tôi mất rồi! Mỗi lần khen một ai đó, tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc, và tôi chắc rằng, đối phương cũng hạnh phúc không kém tôi chút nào!


Có thể có một vài người trong các bạn sẽ nói rằng tôi giả tạo, thích nịnh bợ, đạo đức giả chăng? Không, tôi không cần phải làm như thế trên cái thế giới ảo này. Vì cái thế giới này chính là nơi lý tưởng nhất để người ta có thể sống, nghĩ, nói và làm theo một cách nào đó đúng và thật với con người mình nhất. Vậy tại sao tôi lại phải làm hỏng cái cơ hội kì diệu đó? Ngay cả ở đây tôi cũng không buồn sống thật với lòng mình sao?


Thực ra, khi muốn
học cách khen ai đó một cách thật lòng cũng không phải là khó. Hãy tìm ra những điểm tốt của họ, ngay cả những cái tốt mà chưa ai tìm ra, thì bạn hãy là người tiên phong đi khám phá nó. Tìm thấy rồi, bạn đừng để những điều nhỏ nhặt khác làm hỏng đi hình ảnh đẹp mà bạn vừa nhìn thấy trong họ. Những khía cạnh tốt đẹp của một con người, dù là người thật hay ảo, mới là điều quan trọng nhất.


Với các Hot Blogger, một số người muốn tạo một phong cách riêng bằng cách đăng toàn những chuyện cực shock, thậm chí đôi khi hơi “bậy bạ”. Thế nhưng, bên cạnh đó, họ cũng có những bài viết thật lãng mạn và cảm động. Và tôi, không bao giờ muốn tiếc rẻ những lời khen hết mình dành cho những khía cạnh tốt đẹp ấy của họ!


Trong các cuộc chiến Blogger, tất nhiên không ai không nghĩ cho vị trí độc tôn của mình, nhưng ít ra, ở các khía cạnh khác, họ cũng đang cố gắng mang đến sự giải trí, thư giãn cho mọi người trong thế giới ảo của họ, bằng nhiều cách khác nhau, cho nhiều đối tượng khác nhau.
Họ đều rất đáng khen!!!


Nếu bạn biết khen người khác đúng chỗ, đúng lúc, bỗng nhiên bạn sẽ cảm thấy mình cũng có một điểm gì đó … đáng để khen. Khi lời khen được hồi âm bằng những cái Quick Comment đầy vui vẻ và hạnh phúc, tôi bỗng thấy mình đẹp hơn trong gương! Vậy thì, các bạn gái ơi, ngoài các phương pháp làm đẹp tân thời tốn kém ra,
hãy bắt đầu thử khen mọi người một vài lần đi nhé! Bạn sẽ thấy mình đẹp hơn rất nhiều trong mắt nhiều người và trong mắt của chính mình! Chúc bạn may mắn!!!


Trong nhiều niềm hạnh phúc lớn cũng chứa đựng những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Giờ đây, tôi đã tìm được một nguồn hạnh phúc mới, rất nhỏ nhoi cho mình – hạnh phúc khi được ngợi khen người khácnhững người bạn Blogger của tôi!!!

Ay ya, mỏi tay wá, post xong bài mới rùi, bắt đầu đi “khen” nào!!! Chúc mọi người một tuần dzui dzẻ nhá!!!

 

PS: Hix, cầu trời đừng ai chê bài này của mình … sến!!!

Gửi phản hồi

 
