HằngNga, tui iu em lắm!!! ;))

Style: Lãng mạn…Trong sáng…Vui tính…Thân thiện…Kết bạn mọi nơi…!!! Welcome!!! ^__^

QUÁ THẤT VỌNG !!!!!!!

Posted by HằngNga on Tháng Mười Hai 20, 2007

 

 

 

November, 27th, 2007 – Blog Yahoo 360

 

 

Xin lỗi trước tất cả mọi người đã ủng hộ cho Blog của mình 2 ngày qua!!!


Sau mấy lần nhắn tin cho Bố không thành (tiên sư hai cái thằng Mobi – Vina Phone), rốt cục thì cái tin nhắn “đầy hồi hộp” ấy cũng đã tới nơi cần tới, lúc 6 giờ 7 phút chiều.


Uuuuù, uuuuù, uuuuù!!! YEAH, điện thoại rung rồi, Bố đã nhận được! Hồi hộp, hồi hộp, chờ đợi, chờ đợi mãi một lúc lâu sau … ngủ quên mất!?!

7 giờ 10 phút, giật bắn mình tỉnh dậy vì tiếng chuông điện thoại bàn kêu ầm ĩ…


– Alô!?!

– Nga àh?

– Vâng ạh, Bố àh …

– Nãy ai gọi cho Bố đấy?

– Con không biết, con ngủ quên …

Cho Bố gặp Duy Anh đi.

– … Vâng! … … Duy Anh, Bố gọi kìa, nhanh lên!

– Em đang bận tắm.

– Nhanh lên!

– Chậc, em đang tắm.

 

 

 

MÀY CÓ NHANH LÊN

KHÔNG HẢ?



Chạy vào phòng, đóng sập cửa lại …

– Alô, Bố àh?

– Duy Anh đấy hả con?

Lẽ ra Entry này đã được post sớm hơn nhưng vì mình bận đi học Anh văn nên đành phải hoãn. Nãy giờ mình lại còn bận đi quick Comment đa tạ những người tốt bụng đã ủng hộ Blog mình. Nếu không chắc còn thê thảm hơn, lại làm phiền mọi người phải thất vọng về sự “lỗ mãng” của mình thêm nữa. Hix, trong cái xui cũng có cái may … Chắc có lẽ sau khi đọc thêm bài này, họ sẽ cảm thấy vào đây “thật là lỗ vốn!”.

 

Đi học về, Mẹ hỏi:

– Con nhắn tin cho Bố chưa?

– Rồi ạh.

– Bố nhận được chưa?

– Nhận rồi ạh.

– Thế Bố nhắn lại gì?

Bố không nhắn lại …

– Bố mày khô khan quá!!!

– Hìhì (cười gượng).

Lại vào phòng, đóng cửa lại, lần này đóng nhẹ nhàng hơn …

 

 

Huhuhu, chắc sau này Blog mình lại “ế ẩm, mốc meo” như cũ quá! Vì hình như các bạn trong Friendlist của mình thích đọc những bài “trong sáng, nhí nhảnh” (có người đã khen như thế) như 2 bài ở “bữa tiệc SN” vừa rồi hơn. Chắc chả mấy ai thích đọc những chuyện buồn thảm than vãn của riêng mình vì bản thân họ cũng có khối thứ phải lo rồi. Thật ngưỡng mộ Blog của chị Hoàng Mai! Chị í viết rất nhiều về những tâm trạng đau khổ, chán đời, muốn tự tử mà vẫn có mấy trăm người quan tâm ghé thăm mỗi ngày. Chị Mai cao thủ thật!!!


Mà thôi kệ, Blog là để viết ra tâm trạng riêng, để xả xì trét mà! “Câu khách” chỉ là cho vui thôi, không quan trọng.

…………………..

 

Mẹ từng kể ngày xưa Ông ngoại luôn gọi tất cả những đứa con cháu bằng “mày”, xưng “tao”. Suốt thời thơ ấu Mẹ đã xem cách xưng hô ấy một “chân lý hiển nhiên” của nhà họ Trịnh. Chỉ một lần duy nhất, khi Ông đang làm việc, bảo Mẹ: “Này Con, lấy cho Bố cái búa!”.


Mẹ tả lại cái cảm giác đó rằng: “Kinh ngạc, sửng sốt, không tin vào tai mình, bối rối, run rẩy, hạnh phúc, không thể nào quên …”. Thế đấy, cái cảm giác của tình phụ tử thật sự chỉ đến với Mẹ một lần duy nhất trong đời, chỉ một lần … Mình vẫn còn may mắn hơn Mẹ …

…….

Bố àh, chẳng lẽ con phải đứng trước mặt Bố nói gằn từng tiếng “CON … YÊU … BỐ” thì Bố mới hiểu sao? Không, đó không phải là cá tính của con, vì cá tính của con được di truyền từ Bố. Từ bé con luôn cố ép mình để trở thành người như Mẹ. Nếu được thế chắc chắn giờ này con đã chẳng phải rỗi hơi ngồi gõ cái Entry này, có lẽ đang nằm khểnh xem tivi, chẳng cần biết Entry là cái của nợ gì trên đời. Nhưng con đã không thể …

Cám ơn lần nữa cái Blog này, nếu không chắc có lẽ mình lại đang viết nhật ký vào tờ giấy nháp rồi đốt như ngày xưa …

…………………………………………………………………………….


Mọi người ơi, có ai biết ở Thái Lan có dịch vụ chuyển đổi giới tính từ NỮ sang NAM không? Chỉ cho tớ với!

 


Xin lỗi mọi người lần nữa, câu này hơi “
bẩn”, nhưng lỡ thốt ra rồi, không rút lại được, cũng không muốn rút …

Cám ơn mọi người thêm lần nữa đã đến chung vui đêm qua và sáng nay!!! Đừng lo, viết bậy bạ vậy thôi, 5 phút sau là tớ quên ngay í mà! Tớ quen rồi, hìhì …

 

Một chiếc lá nhỏ nằm nép trên vệ cỏ, yếu đuối và cô đơn …

 

 

Gửi phản hồi

 
