HằngNga, tui iu em lắm!!! ;))

Style: Lãng mạn…Trong sáng…Vui tính…Thân thiện…Kết bạn mọi nơi…!!! Welcome!!! ^__^

Ăn không ???

Posted by HằngNga on Tháng Mười Hai 21, 2007

Ăn không ???

Một chàng sinh viên chở bạn gái trên một chiếc xe đạp. Đang đi, bỗng nhiên chàng thắng lại cái “ké…é….ét” ngay trước một quán chè rồi quay ra sau hỏi:

– Ăn không ???

Nàng:

– Ăn !!!

Chàng:

– Có thế chứ ! Bộ thắng này mới thay hồi sáng đó!

Nói rồi, chàng tiếp tục đạp xe đi.

– !?!?!?!?!?!?!?

Đang bận lắm, để khi khác!

Sally là bác sĩ tâm lý ở một trường tiểu học. Một hôm, Sally thấy một bé trai đứng một mình ở rìa sân chăm chú theo dõi đám trẻ con đang đá bóng vui vẻ ở nửa sân bên kia. Khá lâu sau, vẫn thấy cậu bé đứng một mình ở chỗ cũ, Sally bèn đến gần:

– Em bé, chị làm bạn của em được không?

– Chị để khi khác nhé!

– Sao em không nhập cuộc với các bạn ở nửa sân kia?

Vẫn dõi theo trái bóng, chú ta gắt:

– Đã bảo để khi khác! Lên nốt thì ai trông gôn!

Thâm

Một sinh viên Tàu ở với một sinh viên Nga trong ký túc xá sinh viên. Sinh viên Nga ngày nào cũng dẫn bạn gái về chơi bời, bật nhạc to cả ngày đêm khiến anh sinh viên Tàu cực kỳ khó chịu, nhưng anh ta vẫn nhẫn nhục chịu đựng không nói năng gì.

Một hôm anh sinh viên Nga chợt tỉnh ngộ, lấy làm ân hận lắm ra tâm sự với anh sinh viên Tàu :
– Trong thời gian qua tớ làm phiền cậu quá thôi tớ hứa từ nay không dẫn bạn gái về nữa, không bật nhạc to để cậu yên tâm học hành.

Anh sinh viên Tàu cảm động lắm nói :

– Cậu đã biết nghĩ như thế tớ cảm ơn cậu nhiều lắm, thôi thì tớ cũng hứa với cậu từ nay tớ không đái vào nồi súp của cậu nữa.

Mạo danh

Một bé trai trốn học, gọi điện thoại đến văn phòng hiệu trưởng:

– Alô, thưa thầy, tôi gọi cho thầy để báo tin là sáng nay Jacques xin nghỉ học.

– Vâng, nhưng xin lỗi ai ở đầu dây?

– Con đây, thưa thầy!

Thằng ngu nào?

Bố kiểm tra sổ liên lạc của con và thấy tấm ảnh của mình kẹp trong đó. Bố liền hỏi:

– Cái gì thế này?

– Thì ảnh của bố đấy mà! Con trả lời

– Sao nó lại ở đây?

– Vì cô giáo con bảo cô ấy muốn biết “thằng ngu nào” đã làm bài hộ con.

Một phản hồi to “Ăn không ???”

  1. Vô blog bạn thấy hay quá, mình cũng góp vui nhé :

    CON GÁI LÀ THẾ ĐÓ

    Em ứ lấy chồng công an đâu,

    Suốt ngày luật pháp ở trong đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc

    Giật mình anh quát : “giấy tờ đâu?”

    Em ứ lấy chồng phi công đâu,

    Máy bay, tàu lượn ở trong đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang yên giấc

    Giật mình anh hỏi : “tọa độ đâu?”Travel

    Em ứ lấy chồng Bác sỹ đâu,

    Kim tiêm, ống chích ở trong đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang yên giấc

    Giật mình anh hỏi : “chích vào đâu?”Drinks

    Em ứ lấy chồng bộ đội đâu,

    Suốt ngày súng ống ở trong đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc

    Giật mình anh hỏi : “ngắm vào đâu?”
    #

    Em ứ lấy chồng cầu thủ đâu

    Suốt ngày bóng bánh ở trong đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc

    Giật mình anh bảo : “Sút vào đâu?” Person

    Em ứ lấy chồng giáo viên đâu

    Sách vỡ ngày đêm gối trên đầu.

    Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc

    Giật mình anh bảo : “Trả bài mau!” Sleep

    Em ứ lấy chồng IT đâu

    Máy tính luôn luôn ở trong đầu

    Đêm về hai đứa đang yên giấc

    Giật mình anh hỏi: “ổ mềm đâu ?”!!!

    (Sưu tầm)

Gửi phản hồi

 
