HằngNga, tui iu em lắm!!! ;))

Style: Lãng mạn…Trong sáng…Vui tính…Thân thiện…Kết bạn mọi nơi…!!! Welcome!!! ^__^

Dốt quá!

Posted by HằngNga on Tháng Mười Hai 21, 2007

Dốt quá!

MR mắng em: Sao mày dốt thế, bài toán dễ ẹc vậy mà làm không xong.

Em: Không biết thì mới hỏi anh chứ!

MR: Đấy, cái dốt nặng kí nhất của mày chính là ở đó!!!

o O o

Giống…

MR: Cho tui mượn cây viết.

AD: Đi học mà hổng mang viết có khác nào…

MR: Thôi, khỏi giảng đạo, bà định nói đi cày mà quên mang trâu chứ gì?

AD: Không, ý tui là giống như ông đi tán gái mà không đem tiền theo vậy!

o O o


Tưởng bở

MR: Bà thấy dung mạo tui thế nào?

AD: Khuôn mặt ông hả… nhìn chung chỉ có cái mũi là không được đẹp lắm thôi, còn…

MR: (sướng rơn)

AD: … Còn mắt, miệng… đều tệ hết!😀

Một phản hồi to “Dốt quá!”

  1. hi hi,vui qua,chuyện AD,MR thi kể hoài không hết, mình mới kiếm được chuyện này cũng vui nè :

    TƯỞNG NHẬP VAI:
    Thấy AD đi ngang qua
    MR: Ôi ! Hàm Hương, Hàm Hương. Nàng là gió, tôi là cát. Gió và cát…..
    AD: Gió sẽ bay đi, còn chàng hãy trở về với”cát bụi”
    MR: ( trở dzìa hiện thực)GIỐNG 50%:
    AD: Ông thấy tui giống “búp măng” không?
    MR: Giống 50%
    AD: Nghĩa là sao?
    MR: Là giống cũng chữ “măng”nhưng mà là…”măng cụt”
    AD: (ánh mắt hình viền cầu)

    DỰNG TRÒNG MẮT:
    Một AD cải lộn với MR nọ:
    AD: Ông mà nói tiếng nữa là tôi”phập”ông bây giờ
    MR: Tui chấp nhận đi chích ngừa “bệnh dại”.
    AD: Hả ??!!!

    NGHE GÌ??
    MR gặp AD
    MR hát: “Em co’ nghe thấy gió nói gì không?”
    AD :Nghe rất rõ
    MR :Nghe gì??
    AD :Nghe “mùi thuốc nghẻ của ông”
    MR :TRỜI!!!! (té xỉu luôn)

Gửi phản hồi

 
